สงกรานต์นี้ ”พี่หมี เทียนชัย“ ส่งเพลงสร้างสรรค์สังคมอีกแล้วจ้า!!!

            ก่อนหน้านี้ ที่ พี่หมี เทียนชัย เกียรติปรุงเวช อดีตผู้บริหารค่ายเพลงของจีเอ็มเอ็ม และบอส โพล่าร์แบร์ สตูดิโอ  ได้ชวนน้องๆ ที่ร่วม “โปรเจกต์ Give 2024” ภารกิจดนตรีเพื่อสังคม ส่งมอบ  เพลง “แม่ไม้มวยไทย” ให้กับสมาคมมวยไทย เนื่องในงานไหว้ครูมวยไทยโลก ครั้งที่ 16 ที่ผ่านมา วันนี้ พี่หมี ก็มีเพลงดีๆ เพื่อสังคมที่เข้ากับเทศกาลช่วงนี้พอดี นั่นคือ เพลง “สงกรานต์เมาไม่ขับนะจ๊ะ” ถ่ายทอดโดย น้องๆ วง Heart Hunter (ฮาร์ท ฮันเตอร์) และ วง Duck Devil (ดั๊ก เดวิล) เด็กเก่ง จากโครงการ Give 2024

            โดยเพลง เพลง “สงกรานต์เมาไม่ขับนะจ๊ะ” นี้ พูดถึง ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่หลายๆ คน ต้องเดินทาง ออกต่างจังหวัด หรือ ไปสนุกสนานเล่นน้ำสงกรานต์ อาจจะมีสังสรรค์กันบ้าง น้องๆ เลยอยากรณรงค์ให้ทุกท่าน ดื่มแล้วพัก เมาไม่ขับนะจ๊ะ  และมอบเพลงนี้ ให้กับ มูลนิธิเมาไม่ขับ เพื่อใช้ประโยชน์ต่อไป

            โปรเจกต์ Give เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้น้องๆ ที่ผ่านการออดิชั่น ได้ร่วมกันทำเพลงสร้างสรรค์สังคม ได้รู้จักการวางแผนและทำงานร่วมกัน เพื่อให้เด็กๆ ได้มีความรู้และประสบการณ์การทำเพลง นำไปต่อยอดได้ในอนาคต สำหรับน้องๆ นักเรียนมัธยมทั่วประเทศที่มีความสามารถทางด้านดนตรี สนใจร่วมโครงการ Give 2024 สามารถส่งผลงานเพลงของตัวเองเข้ามาออดิชั่น สามารถส่งผลงานของตัวเองมาได้ที่ Facebook เพจ Give Music https://www.facebook.com/Givethailandmusic

2024-04-11

Written by:

X